ถึงเวลาแล้ว เดอะค็อปหวังเห็น2แข้งลงสนามตัวจริง

ถึงเวลาแล้ว

ถึงเวลาแล้ว เดอะค็อปหวังเห็น2แข้งลงสนามตัวจริง แฟนบอล ลิเวอร์พูล ในโลกออนไลน์ หวังเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ส่ง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ ลงเป็นตัวจริงในเกมนัดต่อไป

ดาวยิงชาวอุรุกวัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการรับบทตัวสำรองมาแล้วสองนัดติด หลังเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็สามารถลงมาทำประตูได้เหมือนกัน ก่อนที่เกมล่าสุดจะถูกเปลี่ยนตัวช่วงต้นครึ่งหลังลงมาแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้

โดยนอกจาก นูนเญซ แล้ว แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายรายหวังเห็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่ง ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนาม แอนฟิลด์ พบ คริสตัล พาเลซ ในวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. นี้ อีกด้วย หลังลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอกับ ฟูแล่ม แล้วทำผลงานได้ดีเช่นกัน

DanKennett แสดงตความเห็นว่า “สิ่งเดียวที่ผมยอมรับคือเราตัดสินใจซื้อ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับการยืนยันแล้ว เราวินิจฉัยปัญหาอย่างถูกต้องหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และแก้ปัญหาถูกต้อง”

ส่วน Maaxi กล่าวชมกองหน้าคนใหม่ว่า “ดาร์วิน นูนเญซ เป็นนักล่าในกรอบเขตโทษ ที่ได้กลิ่นโอกาสทำประตูเหมือนฉลามได้กลิ่นคาวเลือด ขณะที่ เอลเลียตต์ ลงมาแล้วช่วยทำให้แดนกลางของเราดีขึ้นอย่างชัดเจน”

ด้าน เอียน ดอยล์ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่น ก็เชื่อว่า คล็อปป์ จะต้องส่ง นูนเญซ เป็นตัวจริงในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

“หนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์ นูนเญซ คงไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่านี้อีกแล้วจากม้านั่งสำรอง ฟีร์มีโน่ ได้สตาร์ตเกมนี้ แต่อย่างที่ คล็อปป์ พูดไว้ก่อนเกม นูนเญซ พร้อมแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล คงไม่สามารถให้เขาอยู่บนม้านั่งสำรองได้นานกว่านี้” ดอยล์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารลิเวอร์พูลได้ที่ :: ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

Facebook fanpage ::  Liverpoolarea

Facebook fanpage